Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tổng Quan Căn Hộ D'Vela Quận 7

Căn hộ D Vela Quận 7 tọa lại tại 1177 Huỳnh Tấn Phát, đối diện với Trung tâm Hành chính quận 7. DRH-nhà phát triển dự án D-Vela quyết định phát triển một loại hình căn hộ theo kiểu “Boutique - Nhỏ mà sang” theo chuẩn châu Âu nhằm mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi. D-Vela gồm 20 tầng, trong đó 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích hợp lý từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop-house. 100% căn hộ D-Vela có tầm nhìn thông thoáng.


Tổng quan can ho D Vela quan 7Tên dự án: D-VelaChủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Căn Nhà Mơ Ước ( Dream House)Vị trí: Số 1177 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM.Quy mô của dự án:•           Diện tích khu đất: 2.906,3 m2•           Diện tích hiệp quy hoạch: 2.820,3 m2•           Dân số dự kiến: khoảng 564 người•           Hệ số dùng đất: 7,42•           Chức năng ở: 5,48 lần•           Chức năng TM-DV: 1,94 lần•           Mật độ xây dựng toàn khu: 39,91%•           Số căn hộ: khoảng 169 căn hộ•           Diện tích mỗi căn hộ: 70-100 m2•           Chiều cao công trình: <79,4 m•           Tầng cao xây dựng : 20 tầng (trệt và 20 tầng lầu, 02 tầng hầm, 01 tầng kỹ thuật + mái che thang).Vị trí can ho D Vela quan 7 khá tốt. toạ lạc tại MT Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, với vị trí này quý khách có thể di chuyển dễ dàng đến các quận 2, quận 7, quận 9...và vào các quận trung tâm như quận 1, quận 4...Nhưng 1 điểm đáng lưu ý là nơi đây vào những ngày mưa thường xảy ra ngập lụt lơn nếu mưa kéo dài. Bỏ qua yếu tố này thì D Vela hoàn toàn có thể chấp nhận được về vị trí. Vị trí tốt và thuận tiện tạo cơ hội tốt cho việc đầu tư, di chuyển, đem lại khối lợi nhuận cao cho quý khách.Theo các chuyên gia, khu Nam Sài Gòn đang là tâm điểm của thị trường bất động sản. Ngoài việc thị trường khởi sắc, yếu tố đặc biệt quan trọng là vị trí "vàng" của khu vực này, với vai trò vùng lõi đặc khu kinh tế gồm quận 7, Nhà Bè và Cần Giờ được phát triển mở rộng theo trục Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh. Theo như chủ đầu tư cho biết với hệ thống khóa bảo mật và camera 24/7 thì dự án này đảm bảo 100% về an ninh.

3 phút để đi đến Phú Mỹ Hưng ( cách 1,5 km);5 phút để sang quận 4. ( cách 4 km)8 phút để sang quận 2 ( cách 5 km)8 phút để sang quận 5 ( cách 5 km)12 phút đến đến trung tâm Quận 1 ( cách 7 km) can ho D Vela quan 7 được đánh giá là sở hữu một vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại vị trí mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát quận 7, trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng và nằm trong vùng tam giác đặc khu kinh tế, thương mại, hành chính mới của thành phố gồm có quận 1, quận 2 và quận 7. Tại vị trí này có thể dễ dàng di chuyển dễ dàng bằng xe vào các khu vực trọng điểm khác.
*Chủ Đầu Tư là Công Ty CP Đầu Tư Căn Nhà Mơ Ước ( Dream House)*Căn hộ D-Vela Quận 7 Không những thiết kiến vơi lối kiến trúc hiện đại ( xem thêm tại ) . Còn thừa hưởng tất cả dịch vụ tiện ích của PMH.*Thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng – kinh tế – xã hội vô cùng phong phú mà ít căn hộ nào có được*Giá căn hộ dự kiến khoảng 23tr/m2, rất rẻ so với các khu vực xung quanh

tiện ích căn hộ d-vela quận 7
* can ho D Vela quan 7 Phương thức thanh toán linh loạt
*Giá trị tăng theo thời gian, đến 2017 dự kiến 50-60%Nói như thế vì Giá Căn hộ D Vela Quận 7 rất tốt, chỉ từ 1 tỷ/căn office-tel. Nếu so với căn hộ Nhà ở từng lớp trên đường Đào Trí Quận 7. Và điều khôn cùng đặc biệt là với căn hộ Dream House này sẽ giao nhà đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp cho khách hàng.Căn hộ có vị trí vô cùng đặc biệt, mặt tiền đường chính Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7. Từ vị trí này khách hàng thuận tiện lưu thông về trọng tâm- Quận 1 chỉ khoảng 10 phút qua đường Nguyễn Tất Thành quận 4 hoặc Cầu Kênh Tẻ quận 4.- Chỉ khoảng 5 phút Về Quận 2 quan cầu Phú Mỹ hoặc Hầm Thủ Thiêm.- Hơn thế chỉ cách 1km đến khu tài chính Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng.Tận hưởng tiện ích vô cùng phong phú.- trọng tâm thương nghiệp Parkson, Crescent Mall,…- doanh nghiệp SC Vivo City, Lotte Mart, Big C, Coop Mart,…- Hệ thống bệnh viện FV, Bệnh Viện Tâm Đức, Bệnh Viện Đa Khoa Quận 7,…- Hệ thống trường học từ cấp 1-2-3: Trường QT Renaissance, Trường QT Canada, Trường QT Hàn Quốc, Trường QT Nhật Bản, Trường QT Đài Bắc, Trường THPT Ngô Quyền, Trường THPT Đinh Thiên Lý,…- Trường Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài Chính – marketing,Ngay tại Căn hộ D Vela Quận 7 của Dream House là:- Hồ bơi.- Công viên.- Gym.- Khu thương mại.- Bảo vệ 24/24

tiện ích ngoại khu căn hộ d-vela quận 7
Những tiện ích vượt trội mà Căn hộ D Vela Quận 7 đem đến như khu mua sắm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân với phương châm tiện và lợi, mở cửa phục vụ suốt 24h. Phòng tập gym cho một cuộc sống lành mạnh và khỏe khoắn với các trang thiết bị hiện đại. Không gian spa giúp phụ nữ thư thái xóa tan mệt mỏi căng thẳng. Không những thế tại nơi này trường mầm non kết hợp sân chơi giúp trẻ vừa học tập vừa vui chơi mà không khiến phụ huynh phải phiền lòng nhiều. Các gian hàng ẩm thực thức ăn nhanh, khu cà phê riêng tư và sang trọng , khu sân vườn thư giãn; hồ bơi trong nhà cho con trẻ và bạn thỏa sức đùa nghịch.Điều đáng lưu tâm nhất ở Căn hộ D Vela Quận 7 này chính là thiết kế nội thất hài hòa với rất nhiều trang thiết bị vô cùng tinh tế, hiện đại đến từ các nhãn hàng nổi tiếng của châu Âu. Các ngóc ngách căn nhà luôn được lắp đặt thích hợp và tiện nghi, thỏa mãn với phong cách sống thanh lịch và năng động ngày nay. t hợp sân chơi giúp trẻ vừa học tập vừa vui chơi mà không khiến phụ huynh phải phiền lòng nhiều. Các gian hàng ẩm thực thức ăn nhanh, khu cà phê riêng tư và sang trọng , khu sân vườn thư giãn; hồ bơi trong nhà cho con trẻ và bạn thỏa sức đùa nghịch.

mặt bằng căn hộ d-vela quận 7
Song điểm nhấn của can ho D Vela quan 7 lại chính là thiết kế nội thất sang trọng với trang thiết bị hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu. Từng chi tiết của các không gian sống đều được bố trí hợp lý và tiện nghi, phù hợp với phong cách sống năng động và thanh lịch.Đơn vị phát triển dự án cho hay, với định hướng xây dựng theo mô hình boutique sang trọng, toàn bộ 168 căn hộ thiết kế theo phong cách châu Âu giữa không gian sống xanh, sạch, tuyệt đối an ninh, trong lành và hiện đại.

phuong thuc thanh toan vay ngan hang D vela
Đã nhiều dự án căn hộ nổi cồn nhưng giờ đây can ho D Vela quan 7 xuất hiện như hiện thân của 1 loại sản phẩm chất lượng đi vào lòng người bởi vị trí dự án D Vela là tâm điểm chú ý của nhiều chuyên gia giới phân tích bất động sản..Vị trí đẹp kết hợp giá cả hợp lý thì can ho D Vela quan 7 đang thực sự làm mưa làm gió gây bão tố thị trường bất động sản quận 7Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D-Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.Hotline : 0909470186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét