Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Khu Nam Sài Gòn và sức hút của nhà đầu tư 2017

Với câu nói “ phong độ là nhất thời , đẳng cấp là mãi mãi ”  và câu nói ấy luôn dành riêng cho bất động sản Khu Nam Sài Gòn. Và đặc biệt hơn hết là trong năm 2016 và 2017 hàng loạt dự án và một số cơ sở hạ tầng đã và đang triển khai tại khu Nam Sài Gòn đó sẽ hứa hẹn sẽ chào đón thêm nhiều siêu dự án.
phối cảnh căn hộ d-vela quận 7
Thời gian gần đây, Khu Nam Sài Gòn đang thúc đẩy tiến độ với các dự án xây cầu Kênh Tẻ 2 nối liền giữa quận 4 và quận 7, cầu Phước Khánh nối khu Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch tỉnh Đồng ai. Trong số đó đình đám nhất chúng ta phải nhắc đến quy hoạch của trục đường Phú Thuận kết nối khu Mũi Đèn Đỏ đi thẳng vào khu đô thị hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Có thể nói trục đường Phú Thuận sẽ là trục đường huyết mạch và có nhiều tiềm lực phát triển khu vực Phường Phú Thuận nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung trong năm 2017.
Trong quý 3/2017 khu Nam sẽ được đầu tư vào cơ sở hạ tầng có nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối khu Nam với trung tâm thành phố và kết nối với khu đô thị bậc nhất Đông Nam Á. Với thông tin mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 với tổng chiều dài gần 2 km với vốn đầu tư hơn 5.300 tỷ kết nối từ trục đường Nguyễn Văn Linh đi đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm dự kiến cầu Thủ Thiêm 4 sẽ hoàn thành vào năm 2019.
vị trí căn hộ d-vela huỳnh tấn phát
Nhờ những lợi thế có sẵn và đang triển khai về cơ sở hạ tầng và những tiện ích có sẵn tại Khu Nam Sài Gòn , đó được ví như thỏi nam châm hút giới đầu tư bất động sản. Trong năm 2016 và 2017 hàng loạt dự án quy mô lớn với nguồn vốn khủng được rót vào khu vực này đó đã tạo ra cơ hội cho người có nhu cầu về nhà ở kể cả giới đầu tư . Điểm danh trong số đó là khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị có quy mô lớn lên tới 119 ha (Saigon Peninsula) với tổng vốn đầu tư hơn 6 tỷ USD. Cũng tại Khu Nam Sài Gòn, Vào quý I/2017 Công ty CPĐT Căn Nhà Mơ  Ước ( DRH ) đã cho ra mắt dự án căn hộ D-Vela có view nhìn về sông Sài Gòn tuyệt đẹp và nhìn về 2 khu đô thị bậc nhất TP HCM ( khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Khu đô thị Thủ Thiêm . Dự án căn hộ D-Vela nằm tạo 1177 Huỳnh Tấn Phát có quy mô 1 block căn hộ mang phong cách boutique – nhỏ mà sang , đặc biệt hơn hết các thiết bị nội thất theo cách quản lý Smart – Solutions được điều khiển trên thiết bị điện thoại máy tính bảng . Can ho DVela với chiều cao 20 tầng với tổng 168 căn hộ cao cấp. Với thiết kế thông thoáng và bàn giao toàn bộ thiết bị nhập ngoại và đây là một trong những dự án được triển khai mang phong cách hiện đại mà giá chỉ 1,5 Tỷ/căn được giới đầu tư cũng như nhiều gia đình trẻ săn đón nhiều nhất thị trường hiện nay.
Nằm ngay tọa lạc tại vị trí tại trung tâm Q.7, mặt tiền Huỳnh Tấn Phát liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu Mũi Đèn Đỏ ( Saigon Peninsula) như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp tại Nam Sài Gòn. Từ căn hộ D-Vela, cư dân dễ dàng di chuyển đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Mũi Đèn Đỏ ( Saigon Peninsula ) và cách trung tâm Q.1 và khu đô thị Thủ Thiêm chỉ 5-10 phút di chuyển .Can ho DVela đã ghi điểm tuyệt đối với vị trí chiến lược, cư dân sống tại D-Vela Quận 7 trong tương lai sẽ thừa hưởng trọn vẹn các hạ tầng được đồng bộ và tận hưởng các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như : Trường quốc tế Canada, Bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Trường Rmit, Trung tâm thương mại Cresent Mall, siêu thị BigC ,Vivo City, CoopMart, Lotte Mart…
tiện ích ngoại khu căn hộ d-vela quận 7
Hiện tại chủ đầu tư DRH đang có nhiều chính sách khuyến mãi lớn dành cho khách hàng khi mua căn hộ D-Vela Quận 7 với tổng giải thưởng gồm 37 giải , để tìm hiểu thêm về chính sách và giá cả quý khách hãy tìm hiểu thêm để cập nhật nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.
mặt bằng căn hộ d-vela quận 7
Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D-Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.
Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline : 0909470186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét