Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tiện ích căn hộ D'Vela Quận 7

Vị trí can ho D Vela quan 7 khá tốt. toạ lạc tại MT Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, với vị trí này quý khách có thể di chuyển dễ dàng đến các quận 2, quận 7, quận 9...và vào các quận trung tâm như quận 1, quận 4...Nhưng 1 điểm đáng lưu ý là nơi đây vào những ngày mưa thường xảy ra ngập lụt lơn nếu mưa kéo dài. Bỏ qua yếu tố này thì D Vela hoàn toàn có thể chấp nhận được về vị trí. Vị trí tốt và thuận tiện tạo cơ hội tốt cho việc đầu tư, di chuyển, đem lại khối lợi nhuận cao cho quý khách.Theo các chuyên gia, khu Nam Sài Gòn đang là tâm điểm của thị trường bất động sản. Ngoài việc thị trường khởi sắc, yếu tố đặc biệt quan trọng là vị trí "vàng" của khu vực này, với vai trò vùng lõi đặc khu kinh tế gồm quận 7, Nhà Bè và Cần Giờ được phát triển mở rộng theo trục Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh. Theo như chủ đầu tư cho biết với hệ thống khóa bảo mật và camera 24/7 thì dự án này đảm bảo 100% về an ninh.
tiện ích ngoại khu căn hộ d-vela quận 7
Từ đó những tiện ích sẽ được kiến tạo chăm chút cho cuộc sống của cư dân nơi đây gồm sảnh đón khách sang trọng, ấn tượng, khu tập gym hiện đại, cao cấp, vườn cây cảnh tươi xanh, những con đường nội bộ rợp bóng, hồ bơi trong nhà, vườn trẻ và khu vui chơi giải trí, cà phê và các cửa hàng tiện ích... Dreamhouse-DRH giao nhà vào quý IV/2017.xét qua các yếu tố thì can ho D Vela quan 7 là nơi an cư rất tốt cho gia đình trẻ hay các gia đình 3-4 thế hệ sinh sống vẫn đảm bảo cuộc sống chất lượng.
Từ dự án căn hộ d vela quận 7 hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp nối cận hàng loạt các hữu ích giờ đại song song vượt trội như công viên Mũi Đèn Đỏ, khu vực Phú Mỹ Hưng, chứa tới cho cư dân cuộc sống tiện lợi, kỹ càng đồng thời thăng hoa.
can ho D Vela quan 7 tọa lạc trên mảnh đất 2.989 m2, trải dài trên mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, con đường có các căn hộ BĐS nhiều nhất khu vực toàn tỉnh thành hiện thời bởi vị trí đắc địa siêu. Căn hộ D-VeLa Quận 7 là một trong những dự án đang HOT nhất khu Nam Sài Gòn. Tọa lạc ngay tức khắc mặt tiền số lượng 1177 đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM, cao ốc D-Vela được tiến hành do Doanh nghiệp cổ phần Ném tiền Căn hộ ước mong (Dreamhouse-DRH).
vị trí can ho D Vela quan 7
*Căn hộ D-Vela Quận 7 tọa lạc ngay vị trí vàng tại trung tâm quận 7.Từ Căn hộ D-Vela Quận 7 có thể di chuyển dễ dàng qua các tuyến đường trọng tâm
3 phút để đi đến Phú Mỹ Hưng ( cách 1,5 km);
5 phút để sang quận 4. ( cách 4 km)
8 phút để sang quận 2 ( cách 5 km)
8 phút để sang quận 5 ( cách 5 km)
12 phút đến đến trung tâm Quận 1 ( cách 7 km)
tiện ích căn hộ d-vela quận 7
can ho D Vela quan 7 được đánh giá là sở hữu một vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại vị trí mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát quận 7, trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng và nằm trong vùng tam giác đặc khu kinh tế, thương mại, hành chính mới của thành phố gồm có quận 1, quận 2 và quận 7. Tại vị trí này có thể dễ dàng di chuyển dễ dàng bằng xe vào các khu vực trọng điểm khác.
*Chủ Đầu Tư là Công Ty CP Đầu Tư Căn Nhà Mơ Ước ( Dream House)
*Can ho DVela Quan 7 Không những thiết kiến vơi lối kiến trúc hiện đại ( xem thêm tại ) . Còn thừa hưởng tất cả dịch vụ tiện ích của PMH.
*Thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng – kinh tế – xã hội vô cùng phong phú mà ít căn hộ nào có được*Giá căn hộ dự kiến khoảng 23tr/m2, rất rẻ so với các khu vực xung quanh
Căn hộ D Vela Quận 7 luôn thể hiện rõ là một dự án thực sự đáng sống cho cư dân nơi đây bằng việc sở hữu đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống một cách hoàn mỹ nhất:

Sảnh đón khách sang trọng, ấn tượng
Khu trung tâm thương mại hiện đại tầng trệt
Khu vườn cây cảnh tươi xanh, trong lành
Khu tập Gym hiện đại, cao cấp
Khu hồ bơi tràn bờ view thành phố cực đẹp
Khu vui chơi trẻ em sống động
Khu cafe, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe, ….
Tận hưởng tiện ích vô cùng phong phú.
- trọng tâm thương nghiệp Parkson, Crescent Mall,…
- doanh nghiệp SC Vivo City, Lotte Mart, Big C, Coop Mart,…
- Hệ thống bệnh viện FV, Bệnh Viện Tâm Đức, Bệnh Viện Đa Khoa Quận 7,…
- Hệ thống trường học từ cấp 1-2-3: Trường QT Renaissance, Trường QT Canada, Trường QT Hàn Quốc, Trường QT Nhật Bản, Trường QT Đài Bắc, Trường THPT Ngô Quyền, Trường THPT Đinh Thiên Lý,…
- Trường Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài Chính – marketing,
Ngay tại Căn hộ D Vela Quận 7 của Dream House là:
- Hồ bơi.
- Công viên.
- Gym.
- Khu thương mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét