Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Lý do sở hữu căn hộ D'Vela

Ưu thế mặt tiền đường | OFFICE TEL Căn Hộ D-Vela Quận 7

Hiện nay, nhiều công ty xí nghiệp muốn đặt văn phòng tại Quận 7, đặc biệt là khu phát triển mạnh tại Phú Mỹ Hưng nhưng giá cả lại đắt, khiến nhiều công ty không đủ khả năng chi trả thì Căn Hộ D Vela cách Phú Mỹ Hưng vài bước chân là lựa chọn phù hợp nhất có thể giải quyết được vấn đề này.
Nhiều công ty không thể thuê được các văn phòng nằm ngay mặt tiền mà phải tìm đến thuê các tòa nhà nằm trong đường nhỏ hoặc các con hẻm. Khiến cho mỗi lần đối tác hay khách hàng đến rất khó khăn trong việc tìm đường, thì căn hộ D-Vela nằm ngay mặt tiền với địa chỉ rõ ràng giúp các mọi người dễ dàng tìm kiếm. Đây cũng là một ưu thế lớn trong kinh doanh, khẳng định vị thế của một công ty với đối tác hay khách hàng của mình.
phối cảnh căn hộ d-vela quận 7

Dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc | OFFICE TEL Căn Hộ D Vela Quận 7


Vị trí không hề thua kém Phú Mỹ Hưng, cách Phú Mỹ Hưng không xa, nằm ngay tuyến đường lớn Huỳnh Tấn Phát, thuận lợi giao thông di chuyển, lại có địa thế kết nối vùng nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian đi làm, có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Quận 5, Quận 2, Quận 1…

Căn Hộ Officetel D-Vela nằm trong khu Nam Sài Gòn có cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và luôn được chú trọng phát triển. Điển hình là các trục đường xương sống, như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Hữu Thọ hay cầu Phú Mỹ… đều đã được triển khai xây dựng.
mặt bằng office tel can ho dvela
Trở thành chủ doanh nghiệp tâm lý | OFFICE TEL Căn Hộ D Vela Quận 7

Với hệ thống tiện ích được thiết kế xen kẽ, có thể phục vụ được cho nhu cầu của nhân viên mà không cần phải xây dựng hay lo nghĩ. Hệ thống hồ bơi, quán Café, thư viện, các khu giải trí… giúp nhân viên văn phòng có thể thư giãn sau những giờ làm việc căn thẳng mà không cần phải đi xa. Mở cửa ra khỏi văn phòng là một không gian thư giãn, tạo cảm hứng cho ngày làm việc thêm hiệu quả.
Hơn nữa, nhân viên có thể tiết kiệm thời gian di chuyển trong những giờ nghỉ trưa để đến các quán ăn, hay quán café…vì ngay trong khu làm việc của mình đã có sẵn những hệ thống đó.
Nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em cũng là một điều hết sức thuận lợi cho những gia đình có con nhỏ, vẫn còn đang lo nghĩ về việc đi học của con em mình. Khi mẹ đi làm, bé có thể học ngay cùng một tòa nhà với mẹ, bớt đi lo lắng về chăm sóc con.
Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D-Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.
Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline : 0909470186
Website : dreamhouse-dvela.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét