Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bảng giá officetel căn hộ Richmond City

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức giới thiệu dự án mới mang tên Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí , quận Bình Thạnh, TP.HCM ra thị trường.
Richmond City bao gồm 3 tòa tháp Glory Tower, Lucky Tower và Riches Tower cao 25 tầng. Dự án sở hữu 880 căn hộ từ 65,6m2 đến 82,28m2, 300 căn office-tel, 4 tầng trung tâm thương mại và 30 căn trệt thương mại.
Đặc biệt, tại Richmond City, hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng, được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại của mỗi người dân, đúng như thông điệp của dự án: Chuẩn mực mới cho cuộc sống mới.
thiết kế phòng khách căn hộ Richmond City
Cũng tại Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí , cư dân chỉ mất 1 phút để đến CGV – hệ thống rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất, từ 3-5 phút để đến chợ Bà Chiểu, siêu thị Co.op Mart, Citimart, Emart cũng như các trường học, bệnh viện trong quận và chỉ mất 10 phút để đến quận 1.
mặt bằng shop lock Glory căn hộ richmond city
Thông qua tên gọi của dự án, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng và phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh, một công đồng thu nhỏ phồn vinh giữa Sài Gòn hoa lệ.
office tel căn hộ richmond city
Được biết, trong tương lai, Bình Thạnh sẽ còn phát triển vượt bậc với những dự án trọng điểm đã được phê duyệt như: Khu đô thị Bình Quới – Thanh Đa rộng gần 430 ha với tổng vốn đầu tư 30.700 tỷ đồng; Bến xe miền Đông sắp được di dời để xây dựng thành khu phức hợp trung tâm thương mại – dịch vụ, văn phòng cho thuê và khách sạn.

Đặc biệt, sau khi hệ thống rạch Xuyên Tâm tại khu vực Richmond City tọa lạc được cải tạo hoàn tất, cảnh quan thiên nhiên nơi đây sẽ càng thêm trong lành, đẹp mắt như đường Trường Sa, Hoàng Sa và hình thành thêm nhiều tuyến đường thông thoáng.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết, nhờ thừa hưởng rất nhiều lợi thế nổi bật từ khu vực cũng như các điểm mạnh của dự án, Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí của Hung Thinh Corp chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu khi mong muốn sinh sống và đầu tư tại quận Bình Thạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét